Căn Hành

title 19/11/2021 09:24:25
title

Có thể là hình ảnh về thiên nhiên, thác nước và văn bản

Gần đây sau khi đã lập gia đình có con, nhiều biến cố, chị lại bị lại những triệu chứng mất năng lượng, mệt mỏi, tụt mood... ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Sau khi Midori trao đổi và cảm nhận thì thấy không có căn nào hành cả, mà là do chị chưa hiểu về mục đích sống của kiếp này.
Chị nhận được thông điệp qua Thiền Chuông là hình ảnh khe hẹp giữa hai bức tường, một bức tường quét vôi, một bức mới còn vữa, và có một viên đá trắng đẹp hình vuông được gói ghém như là gói quà, rơi nhẹ từ trên xuống tạo ra vệt khói cong 
Nghe chị tả thiệt là đẹp.

Cuộc đời chị có lẽ sắp bước sang trang mới, và chị sẽ nhận được một món quà đẹp.

Midori không thấy chị bị "căn hành" gì cả, mà chỉ đơn giản là linh hồn nhắc nhở chị hãy sống lại mục đích sống của kiếp này mà thôi.

Vậy mà chị tìm kiếm gần 10 năm nay, đi khắp nơi, bác sỹ, nhà ngoại cảm, thầy pháp, không ai thực sự biết và chữa cho chị được (họ sẽ nói theo kiểu của họ, nghe xong thì mù mờ không hiểu phải làm gì).

Midori nhận ra là ở Việt Nam trạng thái mù mờ thông tin là phổ biến. Người ta không biết phải lấy được thông tin chính xác phù hợp để giải quyết ở đâu?
Các thể loại thầy pháp, tướng, ngoại cảm rất nhiều nhưng thực sự có giải quyết được vấn đề hay không thì không biết.

Thực sự có nhiều healer, kể cả những người Midori biết, cũng không biết là giải quyết được vấn đề tới đâu, vì hình như Midori thấy họ đang tư duy hoạt động trong một biên độ khá hẹp. Ví dụ, nếu bản thân mình còn chưa hiểu rõ như vậy, thì làm sao mà hiểu được người khác, ở những nghề nghiệp, gia đình, hoàn cảnh khác nhau?
Lẽ dĩ nhiên là nồi nào vung nấy, cùng tần số sẽ tìm đến nhau 

Nói xong câu này chắc nhiều người lại nghĩ là Midori tự coi mình quá cao, nhưng sự thực là Midori cảm thấy như vậy. Không lẽ thấy vậy rồi nói khác đi, hoặc giấu không nói, thì còn gì là sự thực 

Ngoài ra, chính bản thân những người bệnh, những người có nỗi khổ đau, cũng không có kiến thức và tiêu chuẩn đủ để chọn lọc và tìm tới nguồn thông tin phù hợp, có khả năng giải quyết và hướng dẫn cho mình.

Nói thiệt là nhiều khi Midori cũng hơi ái ngại, e rằng mình sinh ra quá sớm, vì chưa phù hợp với hoàn cảnh hiện tại ở Việt Nam 

Để healing, hay giải quyết vấn đề, thì cần phải có kỷ luật rất vững chắc. Nhưng hình như nhiều người tìm tới cũng chỉ giải quyết trên bề mặt, chờ cho biến cố lớn tới, hoặc bệnh quật cho vật vã không chịu nổi nữa (nước đến chân mới nhảy) thì mới tìm tới 
Sau đó đỡ chút lại thôi, chứ hình như không giải quyết triệt để và đi tới cùng 
Healing là hành trình cần sự kiên trì, kỷ luật, làm việc với bóng tối của bản thân.

Midori cũng không phải là người áp đặt, nên để kệ có duyên lại gặp thôi 

Do vậy, từ quan điểm này, chỉ nên coi healing là làm cho vui thôi. Nhìn đâu cũng thấy khó quá 
Vì cái khó đến chính từ những người đang khổ đau.

Từ chối bản thân, từ chối hiện thực, hoặc không đủ kỷ luật kiên trì.

Vạn sự tuỳ duyên