Channeling/ Dẫn Kênh

title 19/11/2021 02:40:24
title

Khi ta làm thơ, viết văn, vẽ, diễn… là những hoạt động sáng tạo thì thực ra ta đang dẫn năng lượng từ chiều kích khác (có liên hệ với mình, ví dụ Higher Self của mình) để biểu đạt trên trái đất. Các thiên tài, nghệ sỹ thường sáng tạo ra những kiệt tác, có những ý tưởng kiệt xuất vào lúc họ ở trạng thái trance (tạm gọi là xuất thần). Khi bản ngã được dẹp bớt sang một bên thì người ta có thể truy cập những thông tin ở chiều kích cao hơn (trí tuệ hơn, tầm nhìn cao hơn).
 

angel surrounded


Thuở nhỏ Midori thích vẽ, và khi vẽ thì hay ở trạng thái xuất thần (không nghĩ ngợi). Khi nghĩ là dùng ego, mà ego thì làm méo mó, khi không nghĩ, là dùng trái tim, là thật hơn 

Elon Musk, Mendeleev… cũng đưa mình vào trạng thái xuất thần để truy cập thông tin sáng chế khoa học mới.

Ở Mỹ, kênh dẫn chữa bệnh đầu tiên nổi tiếng là Edgar Cayce. Khi ông đi vào trạng thái thôi miên, thì có thực thể tự xưng là “chúng tôi” có khả năng scan cơ thể bệnh nhân, đưa ra nguyên nhân bệnh và cách trị thuận tự nhiên…

Sau đó thập kỷ 70s trở đi có Jane Roberts dẫn kênh thực thể vô hình (đã có kiếp là người trái đất) tên là Seth, mang lại những thông điệp phức tạp và khoa học về Linh hồn, Bản Chất của Thực Tại, cách sống hài hoà với nội tâm…

Thập kỷ 90s trở đi cũng xuất hiện nhiều kênh dẫn về thực thể ngoài trái đất (Pleadians…) và ngày càng xuất hiện dày đặc, khi chính phủ Mỹ công bố các tài liệu về sự sống ngoài trái đất.

Gần đây Midori có gặp một cô bé là kênh dẫn tự nhiên (không ai dạy, tự mình có khả năng dẫn kênh mà chưa được khám phá rèn luyện nhiều) ở Việt Nam, là học viên Reiki.

Cô bé lúc đầu bị vong theo, sau đó nhận ra con mắt thứ ba của mình được khai mở, có khả năng nhìn thấy vong, nhìn thấy năng lượng của người khác.
Sau đó thì Mẫu (Chúa Liễu Hạnh theo tín ngưỡng dân gian miền Bắc Việt Nam) về và giao tiếp với cô.

Việc cô bé tìm tới Midori học Reiki cũng là có duyên từ trước. Theo cô bé khi thôi miên tiền kiếp thì Midori và cô đã có một kiếp cùng gia đình tại La Mã. Midori lưu giữ thông tin tham khảo vậy thôi chứ không bấu víu vào điều này.

Khi Midori thử nghiệm kênh dẫn này thì có thu được nhiều thông tin hữu ích:
- Gặp gỡ những hướng dẫn tâm linh (spiritual guide) của mình để tìm hiểu về cơ cấu hoạt động của Chuông Tây Tạng, của Reiki, cũng như có được những thông tin hữu ích định hướng hành trình healing và công việc xã hội của Midori trong tương lai gần và xa
- Gặp gỡ những linh hồn, những hướng dẫn để tìm hiểu về quá khứ của mình, có liên hệ với gia đình và bạn bè hiện tại mà Midori đang chọn cộng nghiệp/ sinh hoạt cùng. Những thông tin có tính chất tham khảo để mình tìm ra những câu trả lời, để sống một cuộc sống hiểu biết, an lành bên trong hơn (ví dụ tìm ra mối quan hệ tiền kiếp của mình với gia đình, mình với bạn bè hiện tại, sẽ dễ thông cảm và tha thứ, hoặc lựa chọn một cách có ý thức việc hợp tác giải quyết vấn đề cùng nhau phát triển)
- Những thông tin từ các thực thể vô hình này giúp Midori “khẳng định lại” những sự thực bên trong mình, những nghi vấn mà Midori đã có câu trả lời, nhưng không hỏi được ai trên Trái Đất (vì họ không hiểu và chưa quan tâm tới mình hay là tới thực tại ở mức đó). Do khẳng định được, mà có thể vững bước đi tiếp, bớt nghi vấn, tập trung hơn 

Midori xin được giới thiệu kênh dẫn này tới mọi người. Tuy có liên quan tới Mẫu, nhưng cô bé không hẳn chọn con đường “xem bói, lên đồng” mà muốn học tâm lý học và tiếp cận phương pháp healing phương Tây, khoa học hơn. Tuy còn trẻ nhưng đây là một linh hồn già.

Một số chú ý khi làm việc với kênh dẫn:
- Không nên đi sâu vào việc xem bói, dự đoán sổ xố, tương lai vì như vậy kênh sẽ bị bịt lại
- Cần có lòng tin sơ khởi vào kênh dẫn, không nghi ngờ, không tìm cách thử để “bóc phốt”, hoặc không sử dụng thông tin có được vào việc phi chính nghĩa, tôn ego lên, phục vụ lòng tham sân si… (nếu vậy thông tin sẽ bị méo mó, hoặc kênh bị bít lại)
- Cần có mục đích rõ ràng, câu hỏi rõ ràng đặc biệt là liên quan tới hành trình nhân sinh, trưởng thành, tiến hoá, chữa lành cho bản thân và người khác… thì sẽ dễ truy cập thông tin hơn
- Khi bắt đầu kênh dẫn có thể nói: “Tôi là…., hôm nay muốn được tiếp xúc với Higher Self hoặc hướng dẫn vô hình ở chiều kích cao hơn… để xác nhận tìm hiểu một số vấn đề liên quan tới…” thì tự nhiên thực thể vô hình thích hợp sẽ xuất hiện và giúp đỡ (việc tuyên bố chiều kích cao hơn đảm bảo bạn làm việc với những linh hồn bậc cao, không tìm cách kiểm soát thao túng bạn, nghĩ cho cái tốt hơn của bạn)
- Cần có niềm tin vào bản thân tương đối, không phụ thuộc dựa dẫm hỏi lời khuyên của các thực thể, cũng như không tuyệt đối hoá các thông tin có được (vì nó đi qua bộ lọc của kênh dẫn, đang trong quá trình hoàn thiện dần). Chỉ tham khảo tương đối, còn phải tự trải nghiệm và dùng trái tim cảm xúc để nhận ra mình có happy với hành trình hiện tại hay không? Mình muốn gì tiếp theo.

Ai có nhu cầu xin liên hệ Midori nhé. 
Nếu bạn có khó khăn về mặt tài chính do đang dịch… thì kênh dẫn sẽ giúp đỡ bạn miễn phí.  Nếu bạn có điều kiện tài chính thì tuỳ tâm, xin bạn làm việc trực tiếp với kênh dẫn, coi như giúp cô bé đi vào đại học ở Hà Nội dễ dàng hơn.
Cô bé lúc nhỏ bị tai nạn xe nên cơ thể vẫn đang cần trị liệu vật lý, và Reiki cũng là một trong những phương tiện trị liệu của cô.